Thursday, July 17, 2014

การทำ SEO สามารถตอบโจทน์ความสำเร็จทางธุรกิจของคุณได้จริงหรือไม่

หลายต่อหลายครั้งเราอาจรู้สึกสงสัยว่า การทำ SEO นั้นสามารถตอบโจทน์ความสำเร็จทางธุรกิจได้จริงๆ หรือไม่ หรือมันเป็นเพียงแค่กลลวงอย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้น ที่ทำให้เราจำเป็นต้องทำ SEO ให้กับเว็บไซต์ของเรา นี่อาจกลายเป็นประเด็นสำคัญทางความคิดของผู้ที่เริ่มต้นเข้าสู่ธุรกิจออนไลน์ แต่ถ้ามองในกลุ่มของคนที่ทำธุรกิจออนไลน์แล้วละก็นี่คือเรื่องสำคัญที่สุดสำหรับเว็บไซต์เลยก็ว่าได้ นั่นก็เพราะว่า การทำ SEO ให้กับเว็บไซต์นั้นเป็นการลงทุนที่ต่ำมาก และเป็นการลงทุนเพียงครั้งเดียวเท่านั้น แต่ผลตอบแทนสามารถตอบโจทน์ความสำเร็จต่างๆ ได้อย่างมากมายทั้งในปัจจุบันและอนาคต หากสามารถทำอันดับต่างๆ ในผลการค้นหาด้วยคำค้นหาของตนเองได้
บริการ รับทำ SEO

การทำ SEO ให้กับเว็บไซต์นั้นนอกจากจะช่วยให้เว็บไซต์เป็นที่รู้จักมากขึ้นแล้ว ยังสามารถเพิ่มยอดขายกับสินค้าภายในเว็บไซต์ได้อีกด้วย ทั้งนี้ก็ด้วยเหตุที่ว่าเมื่อทำแล้วติดอันดับในหน้าแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะไม่มีต้นทุนในการโฆษณาใดๆ อีกเลยและข้อสำคัญที่สุดหากสามารถรักษาอันดับต่างๆ เอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่นแล้วละก็ นี่จะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณสามารถเพิ่มยอดขายได้ตลอดทั้งปีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายในด้านการโฆษณาแม้แต่บาทเดียว ซึ่งหากมองโดยลึกๆ แล้วการทำ SEO ให้กับเว็บไซต์นั้นเป็นการลงทุนที่ต่ำมาก และเป็นการลงทุนที่คงที่สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้อย่างชัดเจน แตกต่างจากการโฆษณาที่บางครั้งค่าใช้จ่ายไม่แน่นอน บางเดือนอาจเสียไปมากหลายหมื่นบาทแต่ยอดขายกลับเท่าเดิม หรือน้อยกว่าเดิม บางเดือนเสียค่าใช้จ่ายไปน้อยแต่ยอดขายมาก หรือยอดขายก็น้อยไปด้วยก็มี ทำให้เกิดการขาดทุนหลายต่อหลายครั้งได้

ในทางกลับกันแล้วหากคุณทำ SEO ให้กับเว็บไซต์ของคุณกลับทำให้คุณมีปริมาณผู้เยี่ยมชมมากขึ้น โดยค่าใช้จ่ายนั้นมีเพียงค่า รับทำ SEO ที่จ่ายเพียงครั้งเดียวต่อปีเท่านั้น ทำให้คุณทราบถึงค่าใช้จ่ายที่แน่นอนอย่างชัดเจน ซึ่งเมื่อเทียบกับยอดขายที่เกิดขึ้นในแต่ละเดือนแล้วถือว่าคุ้มค่าเป็นอย่างมาก ยิ่งถ้าหากสามารถทำอันดับต้นๆ ได้ด้วยแล้วละก็นี่คือยอดขายที่เพิ่มมากขึ้นโดยมีต้นทุนต่ำที่สุดเลยก็ว่าได้

ต้นฉบับบทความจาก  "การทำ SEO สามารถตอบโจทน์ความสำเร็จทางธุรกิจของคุณได้จริงหรือไม่"

No comments:

Post a Comment